888 เปิดตัวความพยายามใหม่เพื่อให้ผู้หญิงเข้ามาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกมมากขึ้น

เพื่อเพิ่มจำนวนผู้หญิงที่ทำงานในอุตสาหกรรมและทำให้พวกเขามีคุณสมบัติมากขึ้น 888 จึงได้เปิดตัวSheLEADS บริษัทเกมและเดิมพันออนไลน์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการไม่แบ่งแยกและเป็นตัวอย่างให้กับผู้อื่น

พนักงานหญิง 31 คนจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่เรียกว่า “SheLEADERS” พวกเขาจะเข้าร่วมการประชุมรายสัปดาห์กับผู้เชี่ยวชาญภายนอกเพื่อพัฒนาทักษะการเล่าเรื่อง การสร้างแบรนด์ส่วนบุคคล และทักษะการสื่อสาร ทักษะเหล่านี้สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไปที่ 888

Itai Pazner ซีอีโอของกลุ่ม ยินดีกับความคิดริเริ่มนี้ เขาแสดงความคิดเห็นว่า “การเปิดตัว SheLEADS สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเราในการเลี้ยงดูและพัฒนาผู้มีความสามารถโดดเด่น ซึ่งผมเชื่อว่าจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้นำรุ่นต่อไปทั้งที่ 888 และทั่วทั้งอุตสาหกรรม”

โปรแกรมนี้จะสิ้นสุดในปลายเดือนมกราคมด้วย “SheLEADS on Stage” ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้แบ่งปันประสบการณ์ด้านอาชีพและการเดินทางส่วนตัวของตน

SheLEADS สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทในการสร้าง “สถานที่ทำงาน GR8” ที่ “ส่งเสริมความเป็นธรรม ยอมรับความหลากหลาย และลงทุนในผู้มีความสามารถ” 888 ยังมุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนผู้หญิงในตำแหน่งอาวุโสอย่างน้อย 10% ภายในปี 2566

Pazner กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อว่า 888 แข็งแกร่งขึ้นผ่านประสบการณ์ มุมมอง และความสามารถที่หลากหลายที่พนักงานแต่ละคนนำมาสู่กลุ่ม”

อันเป็นผลจากปีที่แข็งแกร่งของบริษัท 888 มีรายได้เพิ่มขึ้น 7% อย่างแข็งแกร่ง และรายได้จากการเดิมพันกีฬา B2C เพิ่มขึ้น 21% นั่นได้รับแรงหนุนจากการเข้าซื้อกิจการของบริษัทในสินทรัพย์ที่ไม่ใช่ของสหรัฐฯ ที่เป็นของ William Hill หลังจากการซื้อบริษัทพนันกีฬาของ Caesars Entertainment การเปิดตัวหนังสือกีฬาที่มีแบรนด์ Sports Illustrated ในโคโลราโดยังให้การสนับสนุนทางการเงินเพิ่มเติมอีก 888 รายการ

การเติบโตของรายได้ B2C Gaming ของ 888 แสดงให้เห็นถึงการลงทุนอย่างต่อเนื่องของบริษัทเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ 888 เปิดตัวเกมใหม่มากกว่า 150 เกม ซึ่งหลายเกมได้รับการพัฒนาภายในองค์กร นอกจากนี้ บริษัทยังได้เพิ่มความเป็นส่วนตัวที่ขับเคลื่อนด้วย AI และเกมหลายเกมที่กลุ่มเชื่อว่าได้นำไปสู่การเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในตลาดที่มีการควบคุม เช่น สหราชอาณาจักร สเปน และอิตาลี

รายรับ B2B เพิ่มขึ้นจาก 9.3 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สามของปีงบประมาณเป็น 9.6 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาที่รายงาน โดยมีการเติบโตในระดับปานกลางทั่วทั้งภาคส่วนการดำเนินงานของสหรัฐอเมริกา

Recent Posts

หมวดหมู่